ยามอมสาว Alprazolam กำลังระบาดช่วงวาเลนไทน์

ช่วงนี้กำลังเป็นข่าว ยามอมสาวระบาดช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งนำไปใช้ในการล่อลวงหญิงสาว ไปลวงละเมิดทางเพศ หรือ ข่มขื่นนั้นเอง และช่วงเทศกาลที่ผ่านมานี้ ยามอมสาวที่กำลังระบาดส่วนมากมี 2 ชนิด ได้แก่ แบบเม็ด และ แบบน้ำ ที่น่ากลัวอย่างที่สุดเลยก็คือมันเป็นแบบยาที่ไม่มีรส ไม่มีสี หรือ กลิ่น เลย ทำให้ยากแก่การตรวจสอบว่ามียาเสียตัวผสมอยู่หรือไม่นั้นเอง ในบทความนี้เองผมจะขอเสนอวิธีให้รู้เท่าทันยาพวกนี้นะครับ

ยามอมสาว หรือ ยาเสียตัว ชนิดเม็ด

เรามาเริ่มกันก่อนที่ชนิดเม็ดกันนะครับ โดยส่วนมากที่ใช้กันคือ Alprazolam โดยปกตินั้นเป็นยารักษาผู้ป่วยโรคจิต เช่น โรคซึมเศร้า อาการเดียวดีเดียวร้าย เป็นต้น แต่ผู้คนส่วนมากใช้ยานี้ในทางที่ผิด เพราะว่ายามอมสาว Alprazolam เมื่อผู้ใช้รับประทานไปแล้วจะมีอาการ ง่วงซึม มึนงง ไม่มีสติ สับสน ความสามารถในการตัดสินใจลดลง และที่อันตรายเลยก็คือสูญเสียความทรงจำชั่วขณะ ทำให้จำเหตุการณ์ช่วงที่โดนข่มขื่นได้เลือนลาง หรือ จำไม่ได้เลย โดยส่วนมากจะใช้ยานี้ผสมกับเครื่องดื่มแอลก็ฮอล์ เพื่อเพิ่มฤทธิ์ยาให้แรงขึ้น โดยปกติแล้วยาชนิดนี้ไม่ได้สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป หรือ โรงพยาบาลหากไม่มีใบสั่งแพทย์ แต่บล็อกของเรามีร้านแนะนำที่จะหายาชนิดนี้ให้ท่าน ขอแนะนำร้าน " ยามอมสาว " โดยผู้ชมสามารถกดไปที่ลิ้งเพื่อเข้าไปสั่งซื้อสินค้าได้เลยครับ 

ยาปลุกเซ็กส์หญิง ชนิดน้ำ ไม่มีสี กลิ่น รสชาติ

มาต่อกันที่ยาปลุกเซ็กส์หญิงชนิดน้ำ ที่กำลังฮิตในวงการโลกใต้ดินคือ Gold Fly Spanish หรือเราอาจจะรู้จักในนาม แมลงวันสเปน ยาตัวนี้มีส่วนผสมของปีกแมลงวันสเปน ซึ่งมีสรรพคุณช่วยกระตุ้นฮอโมน์ในร่างกายมนุษย์ให้หลั่งฮอโมนทางเพศออกมาเป็นปริมารณมาก นั้นก็หมายถึงช่วยเพิ่มอารมณ์ความต้องการทางเพศให้สูงขึ้นนั้นเอง ซึ่งยาตัวนี้ผลิตในประเทศเยอรมันเท่านั้น และที่ขายส่วนมากในไทยจะเป็นของปลอมเสียมากกว่า แต่ก็อีกเช่นเคยทางบล็อกได้เตรียมร้านให้ลูกค้าไว้แล้ว ยาปลุกเซ็กส์หญิง
โดยทางบล็อกขอรับประกันเลยว่า ร้านนี้โดยสินค้าจริงแน่นอน รับประกันคุณภาพครับ

ในเมื่อเรากล่าวถึงยาปลุกเซ็กส์ ยามอมสาวกันมาแล้ว ขอเสริมท้ายบทความด้วย ไวอากร้า แล้วกันนะครับ

ซิเดกร้า Sidegra ไวอากร้า สายพันธ์ไทย


ตอนนี้คงไม่มีท่านไหนไม่รู้จักยา Sidegra ไวอากร้าตัวนี้ผลิตและจำหน่ายโดยองค์การเภสัชไทยบ้านเรานี่เองครับ ซึ่งถ้าพูดถึงผลข้างเคียงและผลลัพธ์ที่คุ้มเกินราคาแล้วล่ะก็คงไม่พลาดยาตัวนี้อย่างแน่นอน และอีกเช่นเคยผมได้เตรียมร้านค้าให้ผู้ชมไว้เรียบร้อยแล้ว ไวอากร้า  หากลูกค้าสงสัยประการใดสามารถคอมเม้นไว้ใต้ blog นี้ได้เลยนะครับ 

h


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการ์ณใหม่กับเซ็กส์ในห้องน้ำ ที่จะทำให้คู่รักติดใจไปอีกนาน

ดนตรีประเภทไหนที่เหมาะกับการมีเซ็กส์มากที่สุด