ประสบการ์ณใหม่กับเซ็กส์ในห้องน้ำ ที่จะทำให้คู่รักติดใจไปอีกนาน

ประสบการ์ณใหม่กับเซ็กส์ในห้องน้ำ ที่จะทำให้คู่รักติดใจไปอีกนาน

สวัสดีหนุ่มๆทุกท่านครับ  ขอเสนอบทความใหม่ "ประสบการ์ณใหม่กับเซ็กส์ในห้องน้ำ ที่จะทำให้คู่รักติดใจไปอีกนาน" ที่เหมาะกับผู้ชายที่เบื่อกับการมีเซ็กส์ที่เดิม ห้องเดิมๆ โดยเปลี่ยนบรรยากาศเป็นห้องน้ำที่คู่รักจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยบทความตัวนี้จะพูดถึงเทคนิคการมีเซ็กส์ในห้องน้ำในร้อนแรง และ เทคนิคฟุตเวิคไม่ให้ลื่นห้องน้ำระหว่างที่มีเซ็กส์กันอยู่นะครับ 

การมีเซ็กส์ในห้องน้ำให้ร้อนแรงกว่าปกติ

  • เริ่มต้นด้วยการชวนฝ่ายหญิงไปอาบน้ำด้วยกันเสียก่อน และใช้ช่วงเวลาเหล่านี้อาบน้ำ ล้างตัวให้เธออย่างเบามือและนุ่มนวลแทนการเล้าโลมให้เธอเสมือนนึงกำลังนวดให้เธออยู่ยังไงยังงั้นเลยครับ พยายามที่จะเอาตัวคุณไปถูตัวเธอ ระหว่างที่คุณกำลังล้างนมเธอก็พยายามนวด เค้น หรือไซร้นมเธอไปพร้อมๆกัน ตามด้วยล้างที่บริเวณน้องสาวของเธออย่างนุ่มนวลแต่ซุกซนไปพร้อมๆกันครับ หากเธอเริ่มที่จะอาการอยากมีเพศสัมพันธ์กับคุณแล้วล่ะก็ ข้ามไปอ่านข้อต่อไปได้เลยครับผม

เซ็กส์ลื่นไหลแต่ระวังล้มไม่เป็นท่า

  • สำหรับท่านใดที่พึ่งจะมีเซ็กส์ในห้องน้ำด้วยกันครั้งแรก ส่วนใหญ่นั้นจะเจอปัญหาแบบเดียวกันก็คือ "ลื่น" เพราะระหว่างที่คุณกำลังใช้ท่าหมา หรือ กำลังอุ้มเธออยู่ก็ตาม หลายท่านจะเจอปัญหาแบบนี้เพราะ " ฟุตไม่เวิรค์ " นั้นเองครับ หรือ สเต็ปเท้าเรานั้นยังไม่ถึงขั้นโปร คุณผู้ชายพยายามลองยืนให้มั่นคงก่อนที่จะทำการเปลี่ยนท่าใดๆนะครับ ไม่งั้นเดียวหาว่าผมไม่เตือนคุณนะ การมีเซ็กส์ในห้องน้ำนั้นไม่ได้ง่ายเหมือนกับที่เราดูหนังอีโรติคนะครับ แต่ก็คุ้มที่ได้ลองทำดูสักครั้ง แล้วก็อีกปัญหานึงก็คือ น้องสาวของเธอจะไม่มีน้ำหล่อลื่นก็เพราะโดนน้ำล้างไปแล้วนั้นเอง ฉะนั้นคุณผู้ชายควรเตรียมเจลหล่อลื่นไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะด้วยนะครับผม

เซ็กส์ที่ดีควรมีไวอากร้าเป็นยาช่วยเสริมกำลังวังชา

  • ผมที่เป็นเจ้าของบล็อคขอเสนอให้คุณผู้อ่านลองใช้ ไวอากร้า  Sidegra องค์การเภสัช ที่จะช่วยคุณในหลายๆเรื่อง เช่น อาการนกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศชายไม่แข็ง เป็นต้นครับ ซึ่งตัวผมเองก็ได้ลองใช้มาแล้วขอยืนยันอีกเสียงว่าเห็นผลอย่างแน่นอนครับ
ขอขอบคุณทุกๆท่านที่สนับสนุนเว็บบล็อคของเรามาตลอดขอให้ท่านมีแต่ความสุขตลอดไปครับ ส่วนในวันนี้ผมต้องขอลาคุณผู้อ่านไปก่อน พบกันใหม่ในบทความต่อๆไปนะครับ

ขอบคุณเว็บไซต์ : men.sanook.com/tag/sex/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดนตรีประเภทไหนที่เหมาะกับการมีเซ็กส์มากที่สุด

ยามอมสาว Alprazolam กำลังระบาดช่วงวาเลนไทน์